Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 20
Tháng 04 : 455
Năm 2024 : 3.641
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên

Năm học 2018 – 2019 là năm học có ý nghĩa đặc biệt đối với thiếu nhi Thủ đô và thiếu nhi cả nước, các em đang ra sức học tập, rèn luyện lập thành tích và hướng  về kỉ niệm 65 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, 65 năm giải phóng Thủ đô.

Điện Biên Phủ đã trở thành hiệu lệnh xung phong cổ vũ các dân tộc bị áp bức trên toàn thế giới đứng lên đấu tranh giải phóng dân tộc. Chiến thắng Điện Biên Phủ của nhân dân Việt Nam đã được nhân loại tiến bộ trên toàn thế giới hân hoan chào đón.

“Chín năm làm một Điện Biên

Nên vành hoa đỏ, nên thiên sử vàng”

65 năm một chặng đường lịch sử, 65 năm một Điện Biên anh hùng, chúng ta cùng trân trọng những chiến công oanh liệt cũng như sự hy sinh anh dũng của các thế hệ cha anh trong chiến dịch Điện Biên. Những chiến công đó đã trở thành niềm tin để thế hệ thiếu nhi hôm nay không ngừng cố gắng học tập, luyện rèn, xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh.

Một trong những trọng tâm của năm học 2018 – 2019 là Liên hoan “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên”. Liên hoan “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” là một trong những hình thức hoạt động của Đội nhằm tạo nên bầu không khí thi đua sôi nổi trong tổ chức Đội, giữa các chi đội, giữa các đội viên. Liên hoan là hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống yêu nước của dân tộc, nêu cao tinh thần anh dũng quật cường từ đó có ý thức rèn luyện trong học tập và hoạt động. Liên hoan cũng là dịp để biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đội.

Sau đây là mọt vài hình ảnh


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới